(https://freelydays.com/wp-content/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9-696x364.jpg)
รีสอร์ตดังแชร์แบบอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแม้กระนั้นทำย้ายเงินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
วันที่ 26 เม.ย. 66 กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน
โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง
ก่อนที่จะกระทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ้ะ ว่าฝูงชนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของลูกหลานของคนใดกันกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้กระทำชูฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตัวเอง
โดยทั้งปวงมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าสำหรับเช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นยกเลิกไปแล้วค่อยนำไปใช้ทั้งหมดทั้งปวง โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต
โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจขนทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ แล้วก็ บุกรุกสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้เรื่องนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B5-%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%96%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%9904.jpg)
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%B5-%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%97-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B9%81%E0%B8%96%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%9903.jpg)
ทั้งยังทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งในขณะนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังและก็กำลังติดภารกิจ ก็เลยมิได้กระทำการตรวจทานห้องพักก่อนลูกค้าออกไป
เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เพื่อต้องการทราบความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แต่ว่าไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆอีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างงี้ มาบอกว่าพวกเราทำอันนู้นหาย อันนี้หาย ทำไมไม่เช็กตั้งเเต่เราออกจากห้อง เเล้วแบบงี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้สิ่งเดียว"
(https://www.khaosod.co.th/wpapp/uploads/2023/04/343311937_1449864525417532_3255281336600389619_n.jpg)
ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป เนื่องมาจากทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆ
ก่อนที่จะโพสต์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนโรงเรียนที่คุณครูก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"
"เเละขอลงเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำเทรนพนักงาน เเละเข้มงวดกับการตรวจดูห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไปด้วยความจริงจังกันด้วย"
ด้านชาวเน็ตวิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดแล้วก็ความประพฤติไม่รับผิดชอบดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตจัดการไปทางขึ้นอยู่กับ รวมไปถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตรวมทั้งพร้อมช่วยเหลือ
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต (https://freelydays.com/13904/)